menu xo so
Hôm nay: Thứ Sáu ngày 20/09/2024
ket qua xo so hom nay

Ông lão đột tử ngày trúng số 17 tỉ đồng và điềm báo trước

Thứ 6, 24/06/2016 11:54

Chuyện con rể trúng số 17 tỷ đồng, bố vợ 62 tuổi đột tử đã trở thành đề tài bàn tán nóng hổi của người dân huyện Tân Uyên, Bình Dương. Mặc dù người nhà ông Thiên cho biết ông lão đột tử vì quá vui mừng nhưng trước đó họ đã có nhiều điềm báo gở về chuyện không may này.

Anh Du Thanh Bình (38 tuổi, ngụ khu phố Tân Mỹ, thị trấn Thái Hoà, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) vào ngày 5/1/2014 đã bất ngờ biết mình trúng giải 17 tỉ đồng từ nguyên lốc vé số 70 tờ.

Với gia đình này thì chuyện trúng số không có gì là lạ, tuy nhiên đây là lần đầu tiên anh Bình trúng vé số lớn như vậy. Quá vui mừng nên ngay sau khi trúng số, Bình đã gọi điện báo tin vui cho vợ và họ hàng, và đến tối ngày 5/1 thì vợ chồng anh đến nhà bố vợ là ông Nguyễn Văn Thiên để bàn tính việc nhận giải XSMN cũng như sử dụng số tiền trời cho này.

Cả gia đình đều phấn khởi lắm khi biết tin anh Bình trúng số, đặc biệt là ông Thiên cực kì vui sướng chúc mừng con rể. Đêm hôm đó chẳng ai ngờ chuyện dữ lại xảy ra, ông Thiên ngày thường đi ngủ từ 9h tối nhưng hôm nay lại đi dạo trước khi đi ngủ, dù trước khi đi vẫn vui vẻ lên kế hoạch sáng hôm sau chở con rể đi nhận thưởng.

Ong lao dot tu ngay trung so 17 ti dong va diem bao truoc hinh anh
Ông Thiên qua đời do đột tử sau khi con rể trúng số

Khi trở về, ông Thiên gọi con rể dậy để trò chuyện vì cả hai bố con đều vẫn sung sướng mừng không ngủ nổi, đồng thời ông Thiên bật ti vi xem. Đến khi con rể đã trở về nhà ngủ ông vẫn xem ti vi.

Gần 1 tiếng sau, Bình bỗng cảm thấy ruột gan bồn chồn không chợp mắt nổi, liền chạy sang tìm bố vợ  muốn chuyện trò tiếp thì anh sững sờ thấy bố vợ nằm sấp người giữa nền nhà. Anh còn hỏi:  “Sao bố không ngủ trên giường mà nằm đây”. 

Không thấy bố vợ trả lời, Bình lật người bố vợ lên lay gọi thì bàng hoàng khi thấy ông Thiên người đã tím tái, tắt thở. Anh hoảng hốt gọi mọi người, gọi hàng xóm  sang giúp đỡ thì cô ý tá nhà kế bên sang khám cho biết ông Thiên đã qua đời rồi. 

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Bình đã trình báo sự việc lên công an thị trấn Thái Hoà. Công an điều tra cho biết ông Thiên mất là do chứng tai biến mạch máu não, hay chính là đột tử. Ông Thiên khi chết có dấu hiệu xung huyết lên vùng đầu, miệng sùi bọt mép.
Gia đình nạn nhân cũng cho biết cái chết của ông Thiên đã được điềm báo trước. 

Chuyện về vụ trúng xổ số miền Nam kỳ lạ cùng những điềm báo về việc điềm báo tử thần đến cùng thần tài đến nay vẫn được bà con huyện Tân Uyên tại Bình Dương nhắc lại. Số đời thường như vậy đấy, không đâu lại dễ dàng rước cả bạc tỉ về nhà cả!
len dau
X